Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

yêu thương thôi là chưa đủ



... đến tối rùi lại buồn thế này
hum nay... lâu rùi mình mới lại khóc trong nhà tắm... khóc thật sự
mình thấy đau đớn...nhận ra rằng chỉ yêu thương thôi là chưa đủ, mình muốn làm thật nhiều điều cho những người mình yêu thương mà sao lại khó thế cơ chứ...
mình tự hỏi đến bao giờ thì mình có thể làm những điều giúp đỡ những người trong gia đình mình cơ chứ, bao giờ thì có thể thể hiện tình yêu này ra bằng hành động, bao giờ thì có thể...
mình yêu thương tất cả, yêu thương hơn tất cả những j mình có thể nói ra, yêu thương đến có thể chết vì họ vậy: bố, mẹ và 2 đứa em muôn vàn yêu quý của mình... đợi con 1 chút nữa thui, 1vài năm nữa thui ....mình đã tự an ủi mình như thế nhưng rồi mình nghĩ đến 1 người, 1 người mà mình cũng yêu thương đến k thể nói hết thành lời, đến có thể chết đi vì Anh vậy...
mình khóc, khóc hơn nữa... đến bao giờ? mình có thể bảo Anh đợi mình sao, vài năm nữa thôi sao...
đến bao giờ em có thể làm j đó cho Anh?
đến bao giờ, hay là cho đến hết cả cuộc đời này, tình yêu này của em cũng chỉ có thể như thế này thôi sao... em đau đớn quá Anh à.
Yêu 1 người không phải là mong người đó có thể vì mình mà hi sinh tất cả mà là hi vọng mình có thể vì người đó mà hi sinh tất cả...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét