Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

TVXQ-Cassiopeia


Đến BoA rồi, trình diễn My Name và một bài hát nước ngoài (“going to the dance floor”?) BoA tiếp tục với bài “I did it for love” với rapper Key SHInee.Video cột mốc thời gian của BoA được lên hình. Bữa tiệc kỉ niệm thứ 10 cho BoA được tổ chức với Suju, SHInee và SNSD (họ có mặt ở đó để chúc mừng, hát và trét bánh kem vào mặt BoA ). Điều khiến tôi khó chịu là không có TVXQ ở đó. (ít ra là Yunho và Changmin). Rồi SuJu, SHInee, SNSD hát cùng BoA No.1. Thật là ngọt ngào.
Cass trở nên bồn chồn hơn bao giờ hết.
Họ gọi TVXQ- “Dong bang shin ki”- “Dong bang shin ki”. Wow, tiếng lớn cực kì. Một điều ấn tượng là xem ra họ vẫn là fanbase với một số lượng cực kì lớn ở buổi biểu diễn dù TVXQ có rất ít hoạt động gần đây. Cass rất mạnh mẽ và áp đảo. Trong ngay lúc đó, trời tối rồi nên mọi người bật que sáng lên ngoại trừ phần lớn nhất tách biệt của đám đông- đó là nơi Cass đang ngồi. Cass không làm vậy cho tới khi TVXQ xuất hiện. Biển đỏ chỉ dành riêng cho họ thôi. Thật là bất ngờ khi thấy kỉ cương và tình yêu lớn lao của họ vì Cass đã không bật que sáng lên suốt 5 tiếng đồng hồ. Vâng đúng rồi, chúng tôi phải chờ Changmin và Yunho ra vì họ bị nhét xuống phần cuối mà. Cái cuối bao giờ cũng là thứ đặc sắc nhất.




đọc đoạn này trong 1 bài fanacc của cass mà đột nhiên mình thấy buồn
TVXQ-Cassiopeia từ bao giờ chúng ta lại bị tách biệt ra như vậy, như là tách biệt khỏi thế giới ngoài kia vậy."ngoại trừ phần lớn nhất tách biệt của đám đông"
các bạn ạ chúng ta đang đi 1 mình trên con đường này, chỉ có chúng ta thôi k có sự đồng hành nào cả, 1 mình trên con đường tin tưởng và yêu thương các anh. Tôi k biết là chúng ta có cô độc k nữa, chúng ta có đáng thương k nữa. Tôi nhận thấy sự khó khăn trải dài trên con đường này và chỉ mình chúng ta chống trọi lại với nó. nhưng trong lòng tôi lại k hề thấy sợ hãi... vì vốn di tôi chỉ cần có các bạn ở bên Cassiopeia của tôi chỉ cần chúng ta thôi dù có phải 1 mình tôi vẫn tràn ngập niềm tin rằng chúng ta có thể cùng nhau đi hết con đường này. DBSK-Cassiopeia là của nhau và chỉ cần có nhau ở bên chúng ta dù có khó khăn cũng tuyệt nhiên k bỏ cuộc phải k nào. Tôi yêu các bạn rất nhiều!
Cassiopeia chỉ cần có Dong Bang Shin Ki và em chỉ cần có tình yêu này sẽ vững vàng vượt qua tất cả.
Hạnh phúc nhé tình yêu của em...Anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét