Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

tóm lược tí chút về em yêu của mình

blog blog mới
thiệt là thích quá
chà chà từ giờ lại thich viết rùi
trước mình là đứa hay viết dù viết k có hay. trước chỉ hay viết thư cho anh chứ cũng k viết blog lắm nhưng mà h có máy đâm ra lười viết tay rùi thich gõ gõ hơn.
nhưng mà cũng sẽ khó mà hay viết đc, vì k tiện lắm khi viết là mình thích có nhiều thời gian và k có ai bên cạnh hơn ghét nhất là khi viết có ai kè kè thúc giục cái j. nhưng mà cũng sẽ k bỏ bê đâu em blog ah.
trước khi viết nững entry đầu tiên thì phải giới thiệu tí chứ nhỉ:(muốn có emo ở đây quá)
*Anh, Boo hâm, Jae Jae, Jae Joonggie, Kim Jae Joong là 1 thui ý (cái người mà ai cũng biết là ai đấy)
ở đây mình sẽ viết cực sướt mướt ý vì sẽ cực hiếm người đọc mà( mình chưa nghĩ ra là sẽ tự động cho ai đọc cả tuy nhiên nếu 1 số người đặc biệt muốn thì mình sẽ đưa)
Gia đình mình nhất định sẽ viết về những người còn quan trọng hơn cả chình mình nữa.
Nó, em, vợ đều là mình cả(vợ ai người ấy biết)
Chị là Nguyệt Tử yêu yêu(lâu lắm rùi mới lại có người để yêu thương như thế
...Và vài người bạn nữa sẽ liệt kê sau....
những người trong blog này sẽ là những người để lại dấu ấn với mình có thể là yêu, ghét hay là j đó chỉ biết là sẽ nhớ họ rất nhiều( nhớ cũng có thể là ghét mà nhớ ý)
mình lập cái blog này là vì về 1 người và về 1 người nhưng là do ảnh hưởng của 1 người khác... yêu yêu Moon nhiều.
thế thui nhỉ h bắt tay viết blog nhỉ
em blog yêu của mình
Anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét