Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

yêu thương thôi là chưa đủ


vừa mới viết xong 1 bài dài vậy mà lằng nhằng thế nào lại xóa mất....mệt thật.
sau 1 hồi khóc lóc trong nhà tắm(lâu rùi mới thế) mình mệt rùi
trong đầu mình bây giờ chỉ còn đọng lại chút ít nhữg j định viết.
quả thực đôi khi yêu thương k thôi là chưa đủ...
đến bao giờ mình mới có thể làm những điều j đó cho gia đình mình những người mà mình yêu thương đến k thể nói hết thành lời, đến có thể chết đi vì họ vậy...bao giờ cơ chứ?
rồi mình lại tự an ủi bản thân, sắp rùi, đợi 1 thời gian nữa thôi, vài năm nữa thôi... bố, mẹ, 2 em yêu... 1 thời gian nữa thôi...
Yêu gia đình mình quá!
nhưng rùi mình lại đau đớn hơn nữa, hơn nữa, khi nghĩ đến 1 người, người mà mình cũng yêu đến k thể nói hết thành lời, đến có thể chết đi vì Anh đc.
với Anh thì sao, chẳng lẽ mình có thể bảo Anh đợi mình sao, có thể sao?
đến bao giờ thì mình có thể làm những điều tốt đẹp cho Anh, đến bao giờ có thể cho Anh thấy tình yêu này đến bao giờ cơ chứ?
chẳng nhẽ cho đến hết cuộc đời này ư...
mình vốn dĩ là chưa bao giờ và rất có thể là chẳng bao giờ có thể làm j cho Anh cả...
đau đớn... mình luôn yêu Anh trong đau đớn như thế...
vì thế, vì em chỉ có thể ngồi đây và yêu thương như thế nên xin người, xin người hãy vì tình yêu chẳng thể nói lên lời này, hãy vì em, vì chính mình, xin người hãy hạnh phúc... hãy cố... để bản thân mình hạnh phúc mãi mãi...
yêu Anh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét