Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Những điều ngắn về sư tử



Có bao giờ bạn trông thấy một Sư Tử khóc chưa? Nếu có, bạn hãy cảm thấy hạnh phúc nhé vì...Sư Tử chỉ khóc trước mặt người mình tin tưởng và yêu thương nhất mà thôi.

Là một Sư Tử, cậu ấy không cho người khác thấy rằng mình yếu đuối hay vấp ngã. Nếu có chăng, bạn chỉ có thể thấy Sư Tử mỗi khi cậu ấy phong độ và hạnh phúc. 

Là Sư Tử, làm bạn với cậu ấy không khó đâu, nhưng để làm bạn thân thì không phải dễ. Sư Tử ít khi có bạn thân lắm.Vì sao ư? Vì Sư Tử quan niệm rằng số lượng bạn bè không nói lên rằng bạn thật sự hạnh phúc. 

Trong tình yêu cũng thế, Sư Tử thích thì dễ nhưng yêu lại không. Hay có yêu là yêu thầm và không dám nói. Cậu ấy chỉ bày tỏ khi cảm thấy thật sự an toàn. Sư Tử mà...trong tình cảm cậu ấy ngây ngô mà dễ thương lắm.

Nếu bạn làm Sư Tử đau ư? Sư Tử hẳn sẽ chẳng nói gì đâu nếu bạn là 1 người quan trọng của cậu ấy. Nhưng đến một lúc nào đấy bạn thấy Sư Tử dần lạnh nhạt và "mất tích." Bạn hãy hiểu rằng Sư Tử đã quá đau và thất vọng. Điều khiến Sư Tử đau nhất chính là sự lợi dụng hay nói xấu sau lưng từ bạn thân của mình. 

Có người nói Sư Tử dễ hiểu lắm? Không đâu nhé. Nếu bạn dần tiếp xúc với Sư Tử, bạn sẽ thấy nội tâm và suy nghĩ cậu ấy phức tạp thế nào. Trong Sư Tử luôn có một khoảng cách rõ ràng giữa suy nghĩ và thực tế, vẻ ngoài và nội tâm. 

Để hiểu Sư Tử không khó, nhưng để hiểu hết cậu ấy lại là một thử thách thật sự. 

Sư Tử có thể trông ấm áp và lương thiện như một thiên thần, Nhưng cậu ấy cũng có thể đột nhiên trở nên thủ đoạn và lạnh lùng với đúng người và đúng lúc. 

Nhưng Sư Tử không bao giờ giả tạo. Sư Tử luôn sống thật với chính mình. Cậu ấy chỉ giả tạo khi cậu ấy nhận ra rằng bạn cũng đang giả tạo. Mà nhớ nhé, Sư Tử là một diễn viên đại tài trong sân khấu "đời và kịch," nhưng trong tình bạn hay tình yêu, điều ấy chỉ xuất hiện khi sư tử bắt đầu nghi ngờ và lo sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét