Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

cuối cùng, lại có thể khóc khi nghe anh hát rồi.

Từ lúc nghe bài hát này trong film đã cảm thấy rất thích :") nhưng dù sao cũng là thoáng qua, không để tâm nhiều, chỉ biết rằng lòng có chút bận tâm.

Khi down album về nghe cũng vậy. Khi nghe lòng rất thoải mái, đúng nghĩa hưởng thụ. Không chăm chú hay tập trung, chỉ là đeo tai nghe và tay đánh văn bản lọc cọc lọc cọc.

Vậy nhưng khi nghe đến đoạn sarang sarang, tay bỗng khựng lại và lòng thắt chặt. Lâu lắm rồi mới có cảm giác muốn khóc đến vậy khi nghe một bài hát. Và đây cũng là bài đầu tiên sau khi các bạn trẻ tách ra khiến mình replay không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu lần, và lần nào những thanh âm đó cũng chạm thật sâu, thật sâu...

Vậy đó :")

Và thật sự là những rung động tận đáy lòng



hôm nay vào facebook đọc cielJJ bằng facebook của bạn và đọc được comm này, làm mình muốn cố facebook quá đi, nếu có mình nhất định sẽ comm lại cho bạn, nói với bạn rằng những cảm xúc của mình khi nghe My only comfort/Healing for myself cũng y hệt như vậy. Đã có lần trên Yan có topic trình bày cảm nhận về In heaven và Tone mình đã nói lâu lắm rồi mình không khóc khi nghe Jae Joong hát, lâu lắm rồi mình không có được cảm giác đau lòng như ngày nào nghe Lovin's you, lâu lắm rồi từ khi các bạn tách ra không có bài hát nào mình thực sự cảm nhận được thực sự yêu thích nó và muốn replay lại nhiều lần, rất nhiều bài hát mình nghe chỉ vì là họ hát, vì có giọng Jae Joong mà thôi. 

nhưng với My only comfort mình lại như được trở về những ngày xưa ấy, khi nghe đến đoạn sarang ấy, dù là nghe trong lúc đang làm gì mình đều khựng lại, đều thấy mắt mình nóng lên, đều thấy lòng nhói lên, thực sự yêu bài hát ấy. Đoạn sarang ấy lại ở cuối bài, khi nghe đến đấy cảm xúc đang lên rất cao nhưng lại báo hiệu là nó sắp hết, cộng thêm giai điệu và nhất là giọng hát ấy làm mình thấy thấm thật sâu cái cảm giác ngồi nghĩ lại ngày xưa, tình cảm, yêu thương trước đây mà luyến tiếc, dằn vặt, đau lòng, níu kéo không nỡ buông tay nhưng lại rõ ràng là đã trôi qua mất rồi.... Nó không chỉ là bài hát về tình yêu, mà là Jae Joong hát về tất cả những yêu thương trước đây, hát về những người những cảm tình đã vuột qua tay... Anh ah, sau bao lâu cuối cùng lại có thể khóc khi nghe anh hát rồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét