Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Moon




Moon nói: "Tôi luôn có một niềm tin tuyệt đối, rằng thứ tôi đang tìm là Changmin CỦA DBSK, Jaejoong CỦA DBSK, Junsu CỦA DBSK, Yoochun CỦA DBSK, Yunho CỦA DBSK, nếu không phải là "của DBSK", thì đó là một cảm xúc khác."



em nói em tìm là Changmin CỦA DBSK, Junsu CỦA DBSK, Yoochun CỦA DBSK, Yunho CỦA DBSK nhưng em không tìm Jae Joong của DBSK, em cũng chẳng tìm Jae Joong của JYJ, càng đừng nói đến Jae Joong của bất cứ couple nào...em chỉ tìm Jae Joong của Jae Joong thôi, anh ah, anh, dù thế nào em cũng yêu anh.



thỉnh thoảng khi viết 1 câu gì đó đại loại có liên quan đến phạm trù của mãi mãi, không bao giờ, không thể nào... mình lại chần chừ, mình sợ chính mình sau này đọc lại sẽ thấy xấu hổ, xấu hổ vì mình chẳng được như những lời mình nói, nhưng đọc blog của Moon, Moon bảo: "Không phải sự thật nào cũng đem lên đây trưng, nhưng những thứ trưng lên đây đều là sự thật – hoặc, đã là sự thật (dù hiện tại có thay đổi cỡ nào thì phải công nhận rằng trong quá khứ, nó là sự thật)." haizzz, uh, đâu cần nghĩ xa xôi đến sau này làm gì nhỉ, chỉ cần mỗi lời viết ra là sự thật, chỉ cần có thể sống thật với chính mình của hiện tại là được rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét