Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

cố gắng và thành thật

Đôi lúc em thấy cuộc sống thật rất khó khăn, đường đời dài như thế, trắc trở như thế làm sao có thể luôn lựa chọn thật đúng, luôn vững vàng, vươn lên... Nhưng rồi em nghĩ, vì đường đời rất dài lại nhiều ngã rẽ nên chúng ta vốn dĩ chẳng thể biết trước được gì, nên nhất định phải sống hết mình, làm việc quan trọng nhất là cố gắng hết sức, suy nghĩ hết khả năng như thế dù có thất bại cũng sẽ không hối hận. Yêu thương nhất định phải thật lòng, thẳng thắn, thật thà với chính mình với cả những người, những điều mình yêu thương như thế dù sau này cảm tình có đổi thay cũng sẽ không hối tiếc và quan trọng hơn là sẽ không làm đau người, đau mình.

cố gắng và thành thật sẽ là điều mà em luôn luôn nhắc mình giữ vững.

Jae Joong ah, yêu anh, rất thật... rất nhiều...yêu anh, yêu anh, yêu anh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét