Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012


Không biết những cung hoàng đạo khác thế nào, nhưng đối với Sư Tử thì họ rất trân trọng tình cảm. Vì sao ư? Vì Sư Tử khó tìm được cảm giác đặc biệt với một người nào đó, thích thì dễ nhưng yêu lại khó. Một người khi đã lọt vào mắt xanh của cô/cậu Sư Tử chắc hẳn người đó rất đặc biệt mới có khả năng làm rung động trái tim họ. Và một khi Sư Tử cho bạn cái quyền bước chân vào nơi đó, trao bạn quyền làm đau mình thì chắc chắn sẽ rất tham lam muốn giam bạn trong tim họ mãi. Sư Tử đã yêu thì sẽ chấp nhận đau, chấp nhận nước mắt để đổi lấy hạnh phúc, đổi lấy bình yên cho người họ yêu. 

Nhưng yêu một Sư Tử cũng không phải dễ đâu nhé, yệu họ cũng giống như xoay một khối rubic phải nhìn mặt này và trông mặt kia. Bạn phải biết cách vừa 'nắm' vừa 'thả' , đừng để Sư Tử ngột ngạt trong mối tình đó kẻo một ngày họ ngạt thở và muốn đi tìm một chỗ dừng chân khác. Đặc biệt, đừng bao giờ lừa dối hay phản bội họ, dù họ có yêu bạn đến thế nào nhưng họ cũng sẵn sàng vứt bỏ tất cả để giữ vững lòng tự tôn của chính mình. Đó là cách Sư Tử yêu và chấp nhận từ bỏ!

Khi yêu, sự chia ly là không thể tránh khỏi. Vậy Sư Tử sẽ đối diện nó như thế nào? Nếu người mở lời trước là Sư Tử thì chắc chắn họ đã suy nghĩ kĩ càng, một khi tình cảm đã cạn thì họ dứt khoác đến lạnh lùng. Nhưng chia tay không phải là hết, kết thúc mối quan hệ này nhưng bắt đầu lại mối quan hệ khác. Nếu không thể là người yêu của nhau, vẫn có thể là bạn tốt mà có phải không? Thế nhưng, nếu Sư Tử là người bị động trước lời chia tay kia, thì quả thật chỉ có họ mới biết cảm giác đó khủng khiếp thế nào. Họ yêu cuồng nhiệt, yêu cháy lòng và cũng đau đến tột đỉnh. Sư Tử thật sự chẳng mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của mình đâu, họ rất yếu đuối. Khi Sư Tử rơi vào trạng thái im lặng đến đáng sợ, thì đó là dấu hiệu họ đã bị nỗi đau thống trị, nước mắt nhấn chìm, nhưng cũng chính là lúc họ đang tự băng bó cho vết thương sâu hoắm trong tim, tự đứng lên sau khi vấp ngã. Biết là tổn thương là khó chấp nhận sự thật phũ phàng trước mắt, nhưng Sư Tử sẽ gạt nước mắt ngẩng cao đầu tự hào rằng đã yêu hết mình và sẽ không bao giờ hối tiếc; người hối tiếc phải là họ khi đã từ bỏ một Sư Tử yêu chân thành. Sư Tử học cách yêu cũng như học cách vượt qua tất cả, bỏ lại phía sau quá khứ để bước tiếp. Đó là cách Sư Tử thể hiện sự mạnh mẽ vốn có của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét