Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

jae joong in việt nam

Đầu tiên Miu muốn kể về cái post trên trang FB JYJofficial

Câu chuyện lẻ lẻ bên lề thế này: Hôm FM ở Indonexia, ai cũng biết bạn Jae bị ốm, tắt tiếng không nói đc, mặt mũi thì bơ phờ nhưng vẫn ráng lên FM, Miu thấy Miu đã rất đau lòng và sợ, nên mới hỏi chị Promoter "chị ơi, hôm nay FM của bạn Jae ở bên Indo Jae không nói được, phải dùng Ipad, nhìn thương lắm, không biết tuần sau anh ấy có lê nổi đến VN không?" Promoter nghe thế, đợi sau FM cho bạn Jae nghỉ ngơi, hôm sau mới nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ của Jae, đại loại là "Tình trạng sức khoẻ của Jae thế nào rồi? Có ổn không? Có tham gia nổi FM ở VN không? Bay xa xôi thế, khí hậu lại ko hợp, sock nhiệt có chịu nổi không? Các fans ở Vn lo cho tình hình sức khoẻ của Jae lắm." Bạn Jae lúc đó đã nt lại rằng "Không không Jae khoẻ, để mai Jae về Hàn ngay, Jae về Jae tweet selca cho các bạn yên tâm nhé. Tuần sau Jae sẽ khoẻ, Jae qua VN được mà."

Câu chuyện nghe có vẻ rất nhạt. Nhưng lúc đó Miu nghe kể Miu thương Jae lắm. Anh ấy bệnh như thế. Nghỉ lại hẳn ở Indo một ngày để dưỡng bệnh mới về Hàn. Về đến nơi bao nhiêu việc vẫn không quên điểm đến VN sắp tới. Thế nên trên JYJFBofficial mới có cái selca kèm "thank you for caring n supporting. See ya at coming soon VN FM." Bạn Jae quan tâm fans như thế, yêu fans như thế, bạn sợ fans lo, bạn xoá tweet rồi vẫn còn lê lê FB. Mà còn support VN đến thế. Các bạn có thấy 4 điểm FM có cái nào được nhắn gửi như VN không?

--------

Câu chuyện thứ hai của Miu:

Cho Miu hỏi lúc MC nói FM kết thúc, mấy cái rua rua phụt ra có bao nhiêu bạn đứng lại xem? Fam nhà mình Miu bik ít nhất có hai người. Các bạn đứng lại sẽ thấy một hình ảnh Jae giữa làn kim tuyến lóng lánh bay rợp ấy đang đưa tay hứng lấy trái tim đỏ đỏ bay bay. Bạn ấy đã cầm lấy nó và mỉm cười. FM ở VN là FM hài lòng nhất của bạn ấy. Vì bạn ấy cảm thấy được yêu thương được tôn trọng, bạn ấy còn muốn nó nữa nữa, nhưng thời gian thì có hạn, nên bạn ấy đã cố nán nại 1 khoảnh khắc ngắn ngủi thế đấy.

------------

Câu chuyện thứ ba:

Bạn Jae rất thích vid của fans Việt làm, bạn ấy đã xem lại đến lần thứ hai và đòi được gửi cho để về xem lại tiếp

-----------

Câu chuyện thứ tư:

Kịch bản đa phần là do bạn Jae tự nghĩ ra. Kể cả cái chuyện tặng poster, hai người thắng lẫn chuyện bảo mông các bạn bé. Các bạn có để ý hôm FM bạn Jae nói nhiều bất thường không? Kể cả cái chuyện lục túi Jae nghĩ ra nữa. Vì bạn ấy quá phấn khích. Bạn ấy thích thú. Thế nên có 1 số bạn phàn nàn rằng MC Thanh Tùng ngắt lời bạn Jae. Thực sự ra đó là trách nhiệm của anh Tùng. Vì thời lượng của chương trình có hạn nên bắt buộc anh Tùng phải cắt để có nhiều chủ đề hơn, các bạn biết được nhiều khía cạnh hơn cuộc sống của bạn Jae.

----------
Câu chuyện thứ 5: ngoài lề của ngoài lề
Hôm lên máy bay về nước tí nữa bạn Jae bị trễ chuyến vì ngủ quên. Lí do căn bản chính là, FM quá tuyệt, fans VN tuyệt nên bạn ấy phấn khích quá ngủ không được.

------------
Các bạn có thấy tuyệt vời không? Không chỉ các bạn như lâng lâng nằm mơ mà mất ngủ. Bạn Jae cũng mất ngủ vì các bạn đấy. Thế nên chúng ta hãy giữ những phần tình cảm tốt đẹp nhất cho Jae. Nhé. Được không các bạn. Vì thế hãy thể hiện tình yêu anh ấy theo cách của chúng ta. Chúng ta đã làm rất tốt trong FM đúng không? Giờ mình hãy thể hiện lần nữa nhé. Bình tĩnh, chờ câu trả lời của YanTV.

Và cái gì chúng ta tự giải quyết được với nhau hãy tự giải quyết. Đừng làm to mọi chuyện đến tai anh ấy, để anh ấy đau lòng. Các bạn còn muốn gặp lại các anh, cả 3 còn người bằng xương bằng thịt trên chính đất nước chúng ta đúng không?

-----------





anh ah, anh ah, anh ah cứ như thế này làm so em có thể hết yêu anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét