Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

fanmeeting Indo

FanMeeting kết thúc rồi mọi người nhỉ? Thật là một Fan Meeting đáng nhớ đúng không?
Kim JaeJoong của chúng ta, dù hôm nay có tiều tụy thật, nhưng anh lại tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Hôm nay, lại thêm tự hào vì Kim JaeJoong mà mình yêu mến nhất. Anh ấy bị nhiều người mắng là ngốc, chính mình cũng thường mắng anh ấy ngốc, dở hơi nữa chứ.


Nhưng sâu trong lòng, tôi hiểu rõ rằng anh ấy không hề hâm dở. Mà anh ấy hôm nay, đã đứng vững trên sân khấu như một người hùng. Chúng ta, là những JaeJoong bias, và đâu phải là yêu thích suông đúng không mọi người? Con người ấy luôn luôn như thế, một trái tim tràn đầy tình cảm, một tinh thần ngập sự kiên cường.

Tôi nhìn anh ấy, tâm hồn cứ như trở lại bao năm về trước, có một chàng trai với gương mặt non nớt ngồi trên chiếc ghế giữa khán phòng rộng lớn. Ánh đèn chiếu vào gương mặt nhợt nhạt ấy, nhưng anh ấy vẫn mỉm cười: "Tôi không đau đâu, thật đấy!" Vâng, nơi ấy chính là sân khấu ngập tràn ánh đèn của Rising Sun concert.

Nhìn mặt anh ấy hôm nay, gương mặt đã make up cũng không giấu được mỏi mệt, bờ môi mỉm cười đầy miễn cưỡng. Tôi biết, anh đang rất mệt. Một người phải nằm trên giường bệnh truyền dịch thì có thể khỏe mạnh được không nếu đứng trên sân khấu suốt 3 tiếng đồng hồ?

Tôi đau anh, tôi xót anh. Tôi đã nói, nếu như tôi ở tại FM, thì tôi xin từ chối cơ hội chạm tay anh. Có thể mọi người cười tôi, nói tôi hoang đường, nói mồm là giỏi. Nhưng từ tận tâm tôi, chỉ mong mình bớt đi một người, anh ấy có thể đỡ mệt đi một chút, đến bệnh viện sớm một chút, nghỉ ngơi nhiều thêm một chút. Dù có được đến cạnh anh thì đã sao, chạm vào bàn tay nóng như lửa ấy, tôi sẽ hạnh phúc sao? Tôi biết là không. Tôi ích kỷ lắm, chỉ nghĩ cho JJ, không nghĩ tới fans, ừ cũng đúng. Nhưng người đàn ông ấy trong lòng tôi, đã hơn cả một thần tượng. Tình cảm tôi dành cho anh ấy, không đơn giản là một fangirl, càng không phải tình yêu của một cô gái với người mình yêu, nó giống như thứ tình thân mà một đứa em gái dành cho anh trai mình. Cho nên, tôi mới nói ra những lời như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét