Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

tôi biết
dù trong lòng có vụn vỡ bao nhiêu
có đau đớn bao nhiêu
tôi vẫn biết...tôi không bỏ anh được
có lẽ vì tôi với anh là cùng 1 loại người
có lẽ vì tôi ngẫm nghĩ về anh rồi cứ khăng khăng mình cũng nhất định có nhóm máu A như anh
có lẽ vì từ đầu tôi đã quen nhìn bảo bối và anh thì luôn bên cạnh bảo bối của tôi như thế
có lẽ vì cái điệu cười lúc thì rất giả dối lúc lại rất ngu ngốc ấy
có lẽ vì bất cứ khi nào anh đang giả bộ tôi đều nghĩ là tôi biết ngay
có lẽvì rất nhiều những điều khác nữa
đúng vậy, vì rất nhiều thứ nữa...4 năm cơ mà...lại là tôi và anh nữa
lần đầu tiên dùng cái cách xưng hô này với người trong nhà, có lẽ vẫn vì tôi coi anh với tôi là cùng 1 loại người mà, anh là người tôi ít cưng chiều nhất trong DBSK nhưng có lẽ cũng là người tôi nặng lòg suy nghĩ chỉ sau bảo bối...
tôi biết, tôi cho đến lúc này vẫn không từ bỏ nổi, tôi vẫn không thể như chị được, nhưng...người ta nhớ cũng vì nhiều lý do, phải không













bảo bối của em, em yêu người, yêu người, yêu người, mãi mãi yêu người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét