Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

nhớ anh

em muốn nói thật nhiều, thật nhiều cơ mà lại không biết phải bắt đầu thế nào và nói về điều gì nữa, chỉ là, chỉ là... em nhớ anh quá thôi, nhớ quá đi ý, nhớ lắm, nhớ nhiều, nhớ thật thật nhiều, chỉ như thế này em cứ thấy là không đủ. tình yêu ah, bảo bối ah, anh ah...

đôi lúc mình vì nhiều lí do đã để mọi thứ trôi qua trong vội vàng, nhưng chỉ 1 lần chậm lại, 1 lần thôi để mình rơi vào đôi mắt ấy, nhìn thẳng vào anh, cảm xúc của mình lại như sóng biển dâng tràn, mình biết, mình biết rất rõ, là mình yêu anh nhiều đến thế nào, mình cũng biết là mình khờ dại, là tham lam, lại ích kỷ, mình ngu dốt nhưng lại ngạo mạn, là mình tầm thường lại xấu xa, mình có lẽ cũng đã nhiều lần làm ảnh hưởng đến anh, nhiềulần làm người khác nghi ngờ tình yêu với anh, nhiều lần không nên không phải, nhưng anh ah, tin em, chỉ duy nhất điều này thôi cũng được, tin em, tin là em yêu anh, rất thật, rất nhiều...jae joong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét