Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

Cậu có thể bay được bao xa cứ bay, đi hít thở không khí ngoài kia, xem xem bầu trời ngoài ấy. Nhớ quay về thì tốt, cảm thấy ngoài đó tốt hơn mà không muốn quay về cũng được…

Nhớ đến tôi thì tốt, quên tôi rồi cũng không hề gì, tôi chỉ là thích cậu thôi, can tâm tình nguyện làm một số chuyện vì cậu…

Bởi vì tôi yêu cậu.

Cậu đã có dũng khí tình nguyện gạt bỏ khó khăn để ở bên tôi, khi tôi đưa ra lời chia tay thì cậu khí thế hùng hồn níu giữ lại tình cảm mà tôi không dám đối mặt…

Nên tôi nhất định sẽ đợi cậu. Hai năm cũng tốt, năm năm cũng được, bất luận bao lâu tôi cũng sẽ đợi cậu.

Sau đó, vào ngày mà cậu quay về, tôi sẽ pha một tách hồng trà ngon nhất dành cho cậu.

_ Anh phải đợi tôi…

_ Tôi nhất định sẽ đợi cậu, giữ gìn “Góc khuất” đợi cậu về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét