Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Anh

Anh ah, Jae Joong ah, ngoài anh ra em đã nói yêu với người thứ 2 rồi, đã yêu một người nữa ngoài anh rồi. Anh sẽ vui cho em phải không, giống như em dù luyến tiếc nhưng vẫn luôn ước ao anh sớm cưới vợ, sinh con, sớm được hạnh phúc vẹn toàn và thật sự, hạnh phúc hiện hữu chứ k phải là ảo ảnh xa xôi.

Lần đầu tiên, viết về một tình yêu khác, một anh khác ngoài Anh trong blog này, trong cái chốn tự kỷ riêng tư này. Anh ah, rốt cuộc là buồn hay là vui, là may hay là rủi, là định mệnh hay duyên nợ thoáng qua em không biết nữa. Bao nhiêu thời gian là đủ hả anh, đợi chờ bao nhiêu thì đủ, bao lâu để lãng quên, bao lâu để thử thách, bao lâu để biết rằng mình có thuộc về nhau? Em cuối cùng cũng được thỏa mãn rồi, chẳng phải trước giờ vẫn thích đọc những câu chuyện ngược luyến tàn tâm sao, chẳng phải vẫn ước có được một cuộc tình sóng gió và đau thương sao, vì vẫn nghĩ qua được sóng gió, nếm đủ đau thương thì tình mới bền lâu được. Nhưng mà anh ah, đọc truyện thì chỉ khóc 1 chút thôi, cảm giác buồn đau sẽ tan dần theo câu chuyện, nhưng mà bây giờ tự mình nếm trải, tự mình lầm lũi, cô đơn vượt qua từng ngày từng ngày đầy nhung nhớ đau thương em lại ước...giá mà tình mình giản dị, thanh thuần.

Anh ah, lâu lắm rồi mới lại thế này, vô hồn sống, vô hồn làm việc, có hồn sẽ lại đau. Nhiều lúc nghĩ, tình mình đâu đã nặng sâu, kể cả không có vẫn sẽ sống đc mà, cứ như thế này đối mặt với chia ly... chắc là cũng chỉ khóc chút thôi. Nhưng anh ah, đêm đêm chợt tỉnh giấc, thấy điện thoại lặng im chẳng có tin nhắn nào... đau thương tràn về, nhớ nhung giằng xé, mới biết mình chưa bao giờ ngừng đợi chờ, hi vọng. Sáng tỉnh dậy, soi gương mới biết mắt sưng, lẽ nào, đêm qua trong vô thức mà nhớ thương rơi nước mắt. 

Anh ah, em không muốn mất người ta, không muốn buông tay anh ấy, không muốn tình chưa kịp nồng tình đã vội tan. Anh ah, phải làm sao bây giờ, im lặng đợi chờ hay vươn tay nắm lấy. Em thấy lòng mình trống rỗng quá anh ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét