Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013



Người mà tôi có thể dựa vào… Những thành viên của tôi Yoochunie, Junssu, gia đình tôi. Cả những nhân viên mà tôi thân thiết nữa. Tôi cũng có rất nhiều bạn. Cũng có những người mà tôi có thể trải lòng và có thể nương tựa. Đó chính là fan hâm mộ của tôi. Họ hiểu tôi rõ nhất, họ cảm thông với tôi, họ tha thứ cho tôi, họ trao tôi tình yêu của họ. Đó là lý do vì sao sự hiện diện của họ là điều vô cùng lớn lao đối với tôi.

Tôi nghĩ nói về tình yêu là điều khó nhất. Bởi nỗi sợ của sự chia cắt, tôi đã trải qua rất nhiều thời khắc khó khăn trong tình yêu. Do đó, có nhiều thời điểm mà cảm xúc chỉ kéo dài trong chốc lát và kết thúc mà không có tiến triển nào.

Khi tôi viết những bài hát về tình yêu, nó thường gợi lại những kỷ niệm buồn. Vì vậy sau khi sáng tác xong, tôi thường ra ngoài uống rượu. Hoặc tôi có thể ngủ thiếp đi bởi tâm trạng tôi thực sự rất tôi tệ. Tôi nghĩ có rất nhiều thời điểm như vậy.

Khi nào tôi muốn được yêu? Ngay bây giờ! Và mỗi ngày. Làm sao con người có thể sống mà không có tình yêu? Điều tôi luôn muốn làm chính là tình yêu. Tôi muốn cho đi tình yêu và nhận lại tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét