Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

E: Làm thế nào để bạn hồi phục khi cảm thấy tuyệt vọng / chán chường?
J: Để mặc cho mọi cảm xúc và bạn sẽ phục hồi lại khi thời gian qua đi. Chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi khoảnh khắc ấy tới mà thôi.


anh ơi, mình giống nhau ý, chốn tránh cũng chẳng chốn nổi, đối mặt thôi phải k anh.



E: Cuối cùng, anh có thể để lại lời nhắn cho các fans Nhật được không? (Quản lý gợi ý, ‘Cậu nghĩ thế nào nếu viết ‘Miyane’? và tất cả mọi người phá lên cười.)
J: Vui thật đấy (cười).. Chẳng có ý nghĩa gì khi nói những câu kiểu ‘Tôi xin lỗi’ để bắt các bạn phải chờ đợi. Mối quan hệ giữa chúng ta còn hơn thế. Vì vậy, tôi sẽ viết một câu mà người hâm mộ khắp thế giới đều sẽ thích!

Thật vậy, tình mình còn hơn thế, anh nhỉ. Dù đã có những lơ là, đã có những lúc lơi tay, nhưng vì tình mình còn hơn thế nên dù thế nào cũng sẽ chẳng lìa xa. Yêu anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét